Cháy nhà I9 Phường Thanh Xuân Bắc


4h30 sáng ngày 29/12/2012 âm lịch (tức 30 tết âm lịch của năm 2013, tháng chạp thiếu) nhà I9 đã bị cháy do 1 gia đình ở phòng 10.08 cắm nồi cơm điện từ đêm hôm trước. Hôm nay 29/12/2013, được gần 1 năm, sắp tết dương lịch 2014 nhà I9 lại cháy do 1 gia đình ở phòng 2.09 sạc điện thoại  iPhone trên giường bị nổ nên cháy lan từ đệm giường. Vụ cháy lớn và suýt có người chết.

Đọc thêm >>

Advertisements
This entry was posted in Kỹ năng sinh tồn. Bookmark the permalink.